TÁC GIẢ HOÀNG TỤY
Vài nét về tác giả
Tái cấu trúc và sửa lỗi hệ thống
Bản lĩnh lãnh đạo
Vì sao GS Hoàng Tụy được thế giới vinh danh
2012: Khi cải cách giáo dục là mệnh lệnh cuộc sống
Vì một nền giáo dục trung thực, lành mạnh và hiện đại
Để tăng trưởng bền vững
Giáo sư Bùi Trọng Liễu – Ra đi khi lòng còn tha thiết
Phải quyết liệt!
Bệnh giả dối đang trở thành quốc nhục
Giáo dục không thể đổi mới vụn vặt
Tiêu chí nào để đặt tên “ĐH quốc tế”?
Xin cho tôi nói thẳng
Năm mới, chuyện cũ
Chuyện trò với nhà toán học số một của Việt Nam
Để có lớp trí thức xứng đáng
Giáo sư không phải "giá trị quốc gia"
Thế nào là một công trình khoa học?
Cần giải pháp đột phá
trong học và thi ở THPT
Cơ chế sản sinh ra tham nhũng
Những bài học về chính sách với trí thức- Bài viết về GS Lê Văn Thiêm
Nhìn thẳng vào khủng hoảng giáo dục VN
Không để sức ì kéo lui giáo dục
Tôi rất lo lắng cho giáo dục của ta
Tối ưu trong khoa học, kỹ thuật, kinh tế và đời sống
Gian nan công cuộc chấn hưng giáo
dục II
Gian nan công cuộc chấn hưng giáo
dục
I
Tăng học phí: không ổn
!
Xã hội hóa hay là đẩy gánh nặng cho dân ?
Trí tưởng tượng quan trọng hơn tri thức
Khả năng của người thầy trong nền đại học Việt Nam, một câu hỏi lớn
Thế nào là một Công trình khoa học ?
Nhận định của Giáo sư Hoàng Tụy về hiện tình Giáo dục Việt Nam (phần 1)
Thưa Bộ trưởng, khoa học đang đi về đâu ?
Kiến nghị của hội thảo Chấn hưng, Cải cách, Hiện đại hóa giáo dục
Giáo dục Đại học trước áp lực thương mại hóa
Cần khẩn trương hiện đại hóa giáo dục
Cắt bỏ ba khối u dị dạng trên cơ thể giáo dục
Giáo dục ta đang đi về đâu?
Người thầy trong nhà trường hiện đại
Bàn thêm về chất lượng Giáo dục
Giải pháp nào cho giáo dục đại học ?
Hiện đại hóa giáo dục để đi vào kinh tế tri thức
©
http://vietsciences.free.fr
và
http://vietsciences.org